Hoàng Nam Hãy Thách Thức Tôi là ai? Hé lộ về gia đình, sự nghiệp (2024)

Với những ai yêu thích những khám phá bí ẩn thì kênh youtube Hãy Thách Thức Tôi – Challenge Me không còn xa lạ với họ. Vậy chủ nhân của kênh Youtube này là ai? Hãy cùng Kênh Sao tìm hiểu thêm nhé!

Nội dung chính

  • 1 Hoàng Nam Challenge Me – Hãy Thách Thức Tôi là ai?
  • 2 Tiểu sử Hoàng Nam Challenge Me
  • 3 Sự nghiệp của Vlogger Hoàng Nam – Hãy Thách Thức Tôi
  • 4 Cuộc sống hôn nhân của Youtuber Hoàng Nam
  • 5 Hoàng Nam nói về tâm linh

Hoàng Nam Challenge Me – Hãy Thách Thức Tôi là ai?

Hoàng Nam là một Vlogger, Youtuber khá nổi tiếng tại Việt Nam. Kênh youtube của anh luôn thu hút người xem bởi những video thử thách khám phá những địa danh kỳ bí, vùng đất bỉ ẩn ở Việt Nam và trên thế giới.

Hoàng Nam Hãy Thách Thức Tôi là ai? Hé lộ về gia đình, sự nghiệp (1)

Lê Hoàng Nam tự nhận mình đã là người dễ bị hấp dẫn bởi thông tin kỳ bí ở khắp nơi, nó thôi thúc anh đến khám phá. Anh xuất hiện với phong thái lúc nào cũng tự tin, liều lĩnh và gan dạ

Chàng Youtuber này từng khiến không ít người “rợn tóc gáy” khi thực hiện hàng loạt clip “săn ma” từ Thuận Kiều Plaza, Nhà chú Hỏa, Nhà hoang ở Đồ Sơn, Miếu 2 cô đến ngôi nhà số 300 Kim Mã. CĐM đặt cho biệt danh “YouTuber gan dạ nhất Việt Nam” quả không sai.

Tiểu sử Hoàng Nam Challenge Me

Hoàng Nam có tên đầy đủ là Lê Hoàng Nam. Anh sinh ngày 1 tháng 2 năm 1984, hiện 39 tuổi. Hoàng Nam sinh ra tại Ninh Bình, hiện sống và làm việc ở Thành phố Hà Nội

Anh từng là MC cộng tác với VTV trên sóng radio thực hiện các chương trình liên quan đến du lịch trước khi trở thành một youtuber chuyên nghiệp

Vlogger Hoàng Nam sở hữu chiều cao 1m70, Youtuber Hoàng Nam cân nặng: 65kg
Nghề nghiệp: Vlog, Youtuber, MC
Facebook: https://www.facebook.com/Hoangnam.HN
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCkG3QIDOyl6HF7EYudJ3JJg

Sự nghiệp của Vlogger Hoàng Nam – Hãy Thách Thức Tôi

Ít ai biết rằng trước khi trở thành một Youtuber nổi tiếng được nhiều người biết đến, Hoàng Nam từng là MC trên sóng radio Xone FM và cộng tác với nhà đài VTV để thực hiện những chương trình về ẩm thực, du lịch, khám phá những vùng đất còn hoang sơ ở Việt Nam.

Với niềm đam mê du lịch cùng với mong muốn được khám phá, đi đến nhiều nơi nổi tiếng và kỳ bí để có những trải nghiệm mới lạ. Hoàng Nam đã quyết định rẽ hướng và trở thành một Vlogger và youtuber.

Hoàng Nam Hãy Thách Thức Tôi là ai? Hé lộ về gia đình, sự nghiệp (2)

Anh luôn tìm tòi những điều mới lạ, tự tạo ra những thử thách cho riêng mình trong các chuyến đi khám phá về những điều bí ẩn trong cuộc sống chưa có lời giải đáp, gây tò mò cho người xem

Từ tháng 10/2014 và đến nay kênh YouTube của Hoàng Nam đã chia sẻ lượng video khổng lồ về du lịch theo hình thức chinh phục, khám phá những địa danh bí ẩn, giới thiệu cảnh đẹp, con người, lịch sử, địa lý, phong tục Việt Nam cho nhiều người biết.

Hiện kênh youtube “Challenge Me – Hãy Thách Thức Tôi” thu hút hơn 3 triệu lượt đăng ký, hơn 400 triệu lượt xem video. Ngoài ra fanpage cá nhân của anh mang tên “Hoàng Nam – Hãy Thách Thức Tôi” cũng thu hút hơn 2,5 triệu lượt theo dõi.

Sau đổ võ hôn nhân, Hoàng Nam dành sự ưu tiên cho công việc và những chuyến đi bởi nó đã trở thành một phần trong cuộc sống của anh.

Anh duy trì mỗi tháng một tuần cho chuyến đi đến vùng đất xa lạ theo kế hoạch việc, những ngày còn lại anh giành thời gian cùng cô con gái 5 tuổi của mình đi du lịch.

Cuộc sống hôn nhân của Youtuber Hoàng Nam

Là một Youtuber khá nổi tiếng nhưng hiếm khi Hoàng Nam tiết lộ về gia đình và thân thế của mình

Vợ Hoàng Nam – Hãy Thách Thức Tôi là ai

Hiện cho có thông tin đầy đủ về người vợ cũ của Hoàng Nam. Chỉ biết rằng hiện anh và vợ cũ đã ly hôn và sống cùng con gái 5 tuổi. Đây là món quà tinh thần không thể thiếu của anh sau khoảng thời gian khó khăn sau đổ vỡ hôn nhân. Anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa có ý định đi bước nữa.

Hoàng Nam Hãy Thách Thức Tôi là ai? Hé lộ về gia đình, sự nghiệp (3)

Hoàng Nam nói về tâm linh

Anh khẳng định mình không phải là người có niềm tin vào tâm linh: “Tôi là người đang đi tìm câu trả lời xem liệu điều đó có thật hay không? Có thế giới sau sự sống như lời đồn đại hay không?”

Hoàng Nam Hãy Thách Thức Tôi là ai? Hé lộ về gia đình, sự nghiệp (4)

Tôi luôn khao khát được gặp, được nhìn thấy những thứ mà người ta đồn và luôn chuẩn bị cho tình huống đó. Kể cả đón nhận cái kết xấu nhất thì tôi vẫn muốn trải nghiệm. Nhưng tôi có niềm tin có sự kết nối với ông bà tổ tiên. Chúng ta hãy sống làm sao để họ tự hào.

4.4/5 - (48 bình chọn)

Hoàng Nam Hãy Thách Thức Tôi là ai? Hé lộ về gia đình, sự nghiệp (2024)

References

Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Errol Quitzon

Last Updated:

Views: 5957

Rating: 4.9 / 5 (79 voted)

Reviews: 94% of readers found this page helpful

Author information

Name: Errol Quitzon

Birthday: 1993-04-02

Address: 70604 Haley Lane, Port Weldonside, TN 99233-0942

Phone: +9665282866296

Job: Product Retail Agent

Hobby: Computer programming, Horseback riding, Hooping, Dance, Ice skating, Backpacking, Rafting

Introduction: My name is Errol Quitzon, I am a fair, cute, fancy, clean, attractive, sparkling, kind person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.